เกี่ยวกับ เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง

ผู้จำหน่าย มุ้งลวดนิรภัย ตะแกรงสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีก คุณภาพสูง

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของวิศวกรรมใน โลกยุคปัจจุบัน ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่ผันผวน มีความต้องการในตลาดที่หลากหลาย และเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ในขณะที่การลดต้นทุนเพื่อเพิ่มกำไรสูงสุด ยังคงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการทุกคนนั้นต้องการ บริษัท เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง จำกัด จึงได้พัฒนารูปแบบใหม่ของการทำธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรม โดยเลือกที่จะทรงคุณค่ามาตรฐานสินค้าให้ยอดเยี่ยมเอาไว้ แล้วออกเฟ้นสรรหาวัตถุดิบรวมไปถึงสินค้าคุณภาพต่างๆจากทั่วโลก ด้วยปริมาณการสรรหาที่มากมาย ซับซ้อนและหลากหลาย จึงทำให้เราสามารถนำเสนอราคาได้ถูกลง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้สินค้าที่มีคุณภาพได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับเป็นการลดต้นทุนในการดำเนินการต่างๆ และสร้างผลกำไรสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ภายใต้แบรนด์ CVT เรากล้ายืนยันในคุณภาพที่มากกว่าในราคาสินค้าที่เท่ากัน หรือคุณภาพเทียบเท่ากันในตลาด แต่สร้างความแตกต่างด้วยราคาที่ต่ำกว่า เพราะเราใช้ระบบควบคุมการสรรหาวัตถุดิบด้วยตัวเอง รวมไปถึงควบคุมกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน และการตรวจสอบคุณภาพถึง 2 ชั้น คือ หนึ่งจุดที่กระบวนการผลิต และอีกหนึ่งจุดก่อนทำการขนส่งสินค้า

    

บริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็น มุ้งลวดนิรภัย มุ้งลวดสแตนเลส ตะแกรงสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงกันนก ระดับดีเยี่ยม ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งให้บริการออกแบบสินค้า พัฒนาระบบ และให้คำปรึกษาการเลือกประยุกต์ใช้สินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยทีมงานวิศวกรคุณภาพที่ผ่านประสบการณ์งานออกแบบทางวิศวกรรมมาแล้วหลายสิบปี ทำให้นอกจากลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถนำสินค้าของเราไปประยุกต์ใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุด โดยประหยัดทรัพยากรมากที่สุด ตามปรัชญาของวิศวกรรมทุกประการ

บริษัท เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างมั่นคง แข็งแกร่ง ด้วยประสบการณ์ชำนิชำนาญในสินค้าอุตสาหกรรมประเภทต่างๆมายาวนานกว่า 50 ปี มีความพร้อมที่จะรองรับการขยายตัวของประเทศไทย และประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC พร้อมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ความรู้ความสามารถของทีมงานคุณภาพ จะให้อรรถประโยชน์ที่มั่นคง ยั่งยืน รวมไปถึงความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่านตลอดไป


  • นโยบายการเปลี่ยนสินค้า(Exchange Policy) บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ประทับตราไปรษณีย์บนบรรจุภัณฑ์ที่คุณส่งกลับไปหาเรา หรือวันที่...
Visitors: 1,042,157