แบบแผ่น (Sheet)

ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดแอสเบสตอส (Asbestos)

เราเลือกสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ด้วยใช้ส่วนผสมของ Chrysotile Asbestos ที่มีคุณสมบัติทนความร้อนสูง และรวมไปถึงยางธรรมชาติชั้นดี

ปะเก็นทนความร้อน แบบแอสเบสตอส ใช้ตัดเป็นหน้าแปลน หรือ Gasket เพื่อใช้กั้นระหว่างหน้าสัมผัส ป้องกันการรั่วซึมของน้ำมัน ไอน้ำ ของไหลต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องสามารถทนสภาพแวดล้อมที่รุนแรง โดยไม่ทำให้เกิดการรั่วไหล และสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่ทำให้กระบวนการผลิตเสียหาย 


เราจึงเลือกสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ด้วยใช้ส่วนผสมของ Chrysotile Asbestos ที่มีคุณสมบัติทนความร้อนสูง และรวมไปถึงยางธรรมชาติชั้นดีทำมาขึ้นรูปเป็นปะเก็นแผ่นที่สามารถทนความร้อนได้สูงมากถึง 510 องศาเซลเซียส ทนความเย็นจัดได้ต่ำสุดถึง -100 องศาเซลเซียส และรับแรงดันได้สูงสุดถึง 70 บาร์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ปะเก็นของเรานั้นสามารถตอบโจทย์ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักรกลไอน้ำ บอยเลอร์ ฯลฯ


นอกจากนั้นเรายังมีรุ่นผสมด้วยยางชนิดพิเศษคือ NBR Rubber ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้ปะเก็นนั้นทนทานต่อน้ำมันโดยไม่เปื่อยหรือบวมโดยเด็ดขาด และยังทนความร้อนได้สูงเช่นเดียวกันด้วย

 

       

 

 

ปะเก็น Asbestos รูปแบบต่างๆ

                                                           

 

 

ปะเก็นแผ่นทนความร้อน ชนิดนอนแอสเบสตอส (Non-Asbestos)

เราใช้ส่วนผสมของยางชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อนสูงถึง 300 องศาเซลเซียส และความดันที่มากถึง 25 บาร์ โดยที่ไม่มีความเสียหาย กัดกร่อนอันเนื่องจากน้ำมัน 
 
สำหรับท่านที่จำเป็นต้องใช้ปะเก็นสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร หรืออุตสาหกรรมที่มีข้อจำกัดของแอสเบสตอส 

เรามีทางเลือกพิเศษให้แก่ท่านด้วยปะเก็นไร้แอสเบสตอส ที่สามารถทนความร้อนได้สูงกว่าปะเก็นชนิดเดียวกันทั่วๆไป 

โดยเราใช้ส่วนผสมของยางชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อนสูงถึง 300 องศาเซลเซียส และความดันที่มากถึง 25 บาร์ โดยที่ไม่มีความเสียหาย กัดกร่อนอันเนื่องจากน้ำมัน ทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานกับการผลิตอุตสาหกรรมอาหารได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นของเหลวที่มีขั้ว หรือไม่มีขั้ว 

 

 

 ปะเก็น Non-Asbestos รูปแบบต่างๆ

                                                              

                                   

 

 ปะเก็น Non-Asbestos สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร

                                                         

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิ๊กเลย!!!

หรือรับคำปรึกษาฟรีได้ที่นี่

 : 02-812-9580 (AUTO) 

 : @cvtline

 : thaicvt@gmail.com

มือถือ :  095-093-5064

          086-318-3570

 

Visitors: 1,041,792