นโยบายทางธุรกิจ

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า (Exchange Policy)

บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ประทับตราไปรษณีย์บนบรรจุภัณฑ์ที่คุณส่งกลับไปหาเรา หรือวันที่คุณนำสินค้ามาส่งเปลี่ยนเองที่บริษัทฯ ตามกรณีดังต่อไปนี้

- ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุดจากทางบริษัท ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

- ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า โดยที่สินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน และอยู่ในสภาพเช่นเดียวกับที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ การจัดส่งสินค้ากลับไปยังลูกค้าผ่านทางบริษัทรับจัดส่งสินค้าหรือไปรษณีย์ไทย ทางบริษัทฯขอเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าใหม่แก่ลูกค้าตามความเป็นจริง ส่วนกรณีการจัดส่งผ่านเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอจัดเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าใหม่แก่ลูกค้าในมูลค่า 100 บาท

- กรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้า สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิมพร้อมขาย (สภาพเดิมพร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย และบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอยู่ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ)

- สินค้าที่ไม่รับเปลี่ยนคืน

  • สินค้าประเภทสั่งทำ (custom made)
  • สินค้าล้างสต๊อก
  • สินค้าแถม มูลค่ารวมของสินค้าที่เปลี่ยนต้องไม่ต่ำกว่าสินค้าที่นำมาเปลี่ยน บริษัทไม่มีนโยบายคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

- มูลค่ารวมของสินค้าที่เปลี่ยนต้องไม่ต่ำกว่าสินค้าที่นำมาเปลี่ยน บริษัทไม่มีนโยบายคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

 

นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)

cvtnex.com ให้ความสำคัญในเรื่องของความเป็นส่วนตัวของทุกท่าน ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างสูง เรายืนยันที่จะรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวของท่าน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

- เรามีนโยบายที่จะไม่เปิดเผย หรือส่งต่อข้อมูลความเป็นส่วนตัวของท่าน ให้กับบุคคล หรือ หน่วยงานภายนอกใดๆ ยกเว้นแต่หน่วยงานราชการหรือเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องที่จะต้องนำข้อมูลไปเพื่อประโยชน์ในการประสานงาน หรือการดำเนินการทางกฎหมาย คู่ค้าหรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้อง กับบริการที่ท่านเลือกใช้บริการ เช่น ธนาคาร ผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนม
- บุคคลหรือหน่วยงานที่ทางเราได้รับอนุญาตจากท่าน

- เราอาจจะใช้ข้อมูลส่วนตัวของท่าน สำหรับการส่งข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเหมาะสมกับท่านเท่านั้น ท่านสามารถแจ้งยกเลิกได้ภายหลังได้

- หากท่านประสงค์จะแจ้งยกเลิกข่าวสาร, ลบหรือแก้ไขข้อมูลของท่าน สามารถส่งอีเมลแจ้งมาได้ที่ thaicvt@gmail.com

Visitors: 1,041,710