ตะแกรงสแตนเลส

ตะแกรงสแตนเลส CVT

ตะแกรงสแตนเลส มุ้งลวดสแตนเลส ตาข่ายสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงเจาะรู คุณภาพสูง มาตรฐานสากล

CVT ผู้ผลิต จำหน่ายและติดตั้ง ตะแกรงสแตนเลส มุ้งลวดสแตนเลส ตาข่ายสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงเจาะรู ใช้วัสดุสแตนเลสนำเข้าจากแหล่งคุณภาพ มีความเหนียวทนทานต่อการกัดกร่อนและการประยุกต์ใช้งานประเภทต่างๆ แข็งแรงทนทาน ไม่ขึ้นสนิม ตะแกรงสแตนเลส คุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมประเทศญี่ปุ่น บริการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญตลอดอายุการใช้งาน พร้อมใบเซอร์รับรองคุณภาพ และทีมวิศวกรที่คอยพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มุ้งลวดสแตนเลส ทุกขนาด cvt สามารถติดตั้งได้ ปราศจากสนิม อายุการใช้งานยาวมากกว่า 20 ปี

สอบถามรายละเอียดได้ที่

    

CVT จำหน่าย มุ้งลวดสแตนเลส ตาข่ายสแตนเลส

มุ้งลวดสแตนเลส ทุกขนาด cvt สามารถติดตั้งได้ ปราศจากสนิม อายุการใช้งานยาวมากกว่า 20 ปี

  • มุ้งลวดสแตนเลส 304 “เหล็กกล้าไร้สนิม” ป้องกันยุงกันแมลงร้ายๆ แข็งแรง ทนทานไม่ขาดง่าย ซึ่งต่างจากมุ้งลวดธรรมดา ที่ขาดง่าย พังง่าย และยังมีอายุการใช้สั้นมาก ต้องเสียเงินเปลี่ยนอยู่บ่อยๆ
  • มุ้งลวดสแตนเลสที่ใช้กรอบเฟรมอลูมิเนียม มีความหนาพิเศษ เกรดที่ดีที่สุด เพื่อให้โครงสร้างของตาข่ายมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ผุพังง่าย
  • ใช้ตัวล็อคแม่เหล็กดูด แบบเกรดอย่างดี มั่นใจได้ว่าสามารถรับแรงกระแทก จากลมพัด จากภายนอก เอาอยู่ รวมถึง น้องหมา น้องแมว ก็ไม่สามารถเปิดเองได้ ค่ะ
  • มุ้งลวดสแตนเลส เช็ดทำความสะอาด​ ง่ายดาย​ ไม่ต้องกลัวขาดง่าย​ ไม่ต้องถอดออกมาล้าง​ เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำสบู่​อ่อน​ๆเช็ด​ ก็สะอาดหมดจด​ ทันที
Visitors: 1,039,707