เปิดวาร์ป "มุ้งลวดนิรภัย" สามารถป้องกันการโจรกรรมได้จริงหรือไม่

ทำความรู้จัก มุ้งลวดนิรภัย


ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ มีความเจริญก้าวหน้าไปไกลมาก โดยเฉพาะนวัตกรรมปกป้องบ้านที่รักของคุณ ซึ่ง มุ้งลวดนิรภัย ถือเป็นสิ่งที่กำลังนิยมในตอนนี้ “มุ้ง” ถือว่าเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญของบ้านที่ขาดไม่ได้ เพราะคุณสมบัติหลัก ๆ ของมุ้งนั้น สามารถดักกันแมลง สัตว์ และฝุ่นได้ รวมไปถึงการทำให้อากาศถ่ายเทภายในบ้านอีกด้วย แต่ในปัจจุบันมุ้งนั้นได้มีการพัฒนามากขึ้น จนมีมุ้งชนิดต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมุ้งลวดจีบ มุ้งลวดซ่อนราง หรือมุ้งลวดนิรภัย เพราะด้วยเหตุการโจรกรรมมีสถิติพุ่งสูงขึ้นทุกวัน เทรนด์อุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมงัดแงะ จึงมีมากขึ้น และมีให้เราได้เลือกใช้ตามความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย

มุ้งลวดนิรภัย คืออะไร

มุ้งลวด ที่ผลิตด้วยสแตนเลสสตีลไม่ขึ้นสนิม สามารถป้องกันแมลง สัตว์เลื้อยคลาน ฝุ่น ได้เหมือนกับมุ้งลวดทั่วไปแต่จะมีความแข็งแรงและป้องกันการโจรกรรมได้ดีกว่า มุ้งลวดเหล็กดัดแบบเก่า จึงทำให้ผู้ใช้หันมาเลือกเปลี่ยนเป็นมุ้งลวดนิรภัย แล้วสิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ โจรได้สร้างสถิติการงัดเหล็กดัดเข้าบ้านด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที และข้อมูลจากแฟ้มข้อมูลอาชญากรรม โจรมากกว่าครึ่ง เลือกเข้าบ้านที่มีเหล็กดัด เพราะคุ้นเคยกับการงัดแงะแบบเดิม และวัสดุไม่ได้แข็งแรงเท่านวัตกรรมในปัจจุบัน

เหตุผลสุดฮิตที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้มุ้งลวดนิรภัย

  • ไม่มั่นใจในการป้องกันโจรด้วยเหล็กดัด วิตกกังวลกรณีเวลาเกิดอัคคีภัย
  • ต้องการความสวยงามจากทัศนียภาพแบบ Full Screen ไม่ถูกบดบัง
  • ราคาสมเหตุสมผล ใช้งานได้ทนทาน
  • จุดล็อคซับซ้อนแน่นหนา ถ่วงเวลาได้จริง
  • นวัตกรรมคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น มาตรฐานยุโรป
  • มีขนาดให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกสไตล์บ้าน


คุณสมบัติพิเศษของมุ้งลวดนิรภัย

  • ใช้อุปกรณ์ล็อคระบบล็อคหลายจุด (Multipoint Locking System) คุณภาพสูง ป้องกันการโจรกรรม งัดแงะทุกจุดเสี่ยงล่อตาโจร
  • มุ้งลวดนิรภัย เส้นอลูมิเนียมหนาช่วยทำให้บ้านดูดีมีสไตล์
  • มุ้งลวดนิรภัย มีเส้นมุ้งนิรภัย สแตนเลส เกรด 316 มีความหนา 0.9 มม ทนน้ำ ไม่เกิดสนิมได้ง่าย การโจรกรรมได้เหนือกว่าเหล็กดัด ผ่านการทดสอบมาแล้วทั้งการกระโดดถีบ การฟันด้วยมีดพร้าขนาดใหญ่ การแทงด้วยเหล็กชะแลง
    การเฉือนด้วยมีดคัตเตอร์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการโจรกรรมทั้งหลายจะไม่สามารถทำได้ง่ายๆแน่นอน
  • การสานของสแตนเลส เราใช้เครื่องจักรสานที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์
  • หลังจากการสานเราทำการเคลือบด้วยสารพิเศษสูตรเฉพาะของ CVT ทำให้สามารถต้านทานแรงกระแทกได้
  • มุ้งลวดนิรภัย เคลือบสีดำแบบอโนไดซ์ (การเคลือบสีแบบอโนไดซ คือ การทำให้สีคงทน สีซึมลึกเข้าในเนื้อมุ้งสแตนเลส และทำให้เมื่อเกิดร4อยขีดข่วนที่มุ้งเมื่อใช้งานผ่านไปเป็นเวลานานสีก็ยังคงดำเหมือนเดิม)
  • ระยะห่างระหว่างมุ้งลวดขนาดช่อง เพียง 1.50 มิลลิเมตร ซึ่งสามารถป้องกันยุงและแมลงได้มากกว่าถึง 90% ถ้าเทียบกับมุ้งลวดจีบ หรือมุ้งลวดทั่วไป ซึ่งสามารถป้องกันได้ไม่ต่างกันเลย
  • อุปกรณ์มือจับดูสวยงาม คุณภาพสูง แบรนด์ดัง


มุ้งลวดนิรภัย เหมาะกับใครบ้าง ?

  1. บ้านที่มีความเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม อาจเป็นเพราะอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ซึ่งเมื่อเกิดโจรกรรมแล้วอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินภายในตัวบ้านหรืออาคาร หรือเกิดความเสียหายแก่เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัย
  2. บ้านที่มีเด็กเล็ก โดยมุ้งสแตนเลสมีความแข็งแรงพอที่จะสามารถป้องกันเด็กเล็กไม่ให้ออกจากตัวบ้านได้ ซึ่งต่างจากมุ้งลวดธรรมดาทั่วไปที่เด็กเล็กสามารถทำลายผ้ามุ้งเพื่อออกไปยังนอกตัวบ้านได้
  3. บ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว สามารถป้องกันไม่ให้สัตว์ออกไปจากพื้นที่ เมื่อสัตว์ขีดข่วน มุ้งจะไม่เกิดความเสียหายจนสัตว์สามารถหลุดออกไปได้
  4. บ้านที่มีพื้นที่ติดกับที่ดินรกร้าง หรือป่า เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน หรือสัตว์มีพิษเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน ยิ่งช่วงฤดูฝนแบบนี้จะพบเห็นข่าวที่งูเข้ามาหลบในบ้านพักอาศัย ดังนั้น มุ้งลวดนิรภัยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยป้องกันให้กับคุณ

 

ทำไมต้องเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยกับเรา

  1. ให้บ้านคุณคงความสวยงาม โดดเด่น และปลอดภัยจากผู้บุกรุก
  2. วิสัยทัศน์สวยงาม ไม่ว่าจะมองจากนอกบ้านหรือในบ้าน ไม่ต้องมีเหล็กดัดให้กวนสายตา
  3. เราคัดสรรเส้นลวดสแตนเลสที่มีขนาดใหญ่ที่มีความเหนียวทนทานต่อการกัดกร่อนและการตัดเฉือนกระแทก
  4. มุ้งลวดนิรภัย ของเราทนต่อการกรีด กระแทก และงัดแงะตามมาตรฐานประเทศออสเตรเลีย AS5041-2003 ให้คุณอุ่นใจมากขึ้น
  5. มุ้งลวดนิรภัย ของเราลดทอน UV ได้ถึง 60% ทำให้บ้านเย็นขึ้น
  6. มุ้งลวดนิรภัย สามารถป้องกันยุง แมลงและสัตว์เลื้อยคลาน ไม่ฉีกขาดแม้ถูกคมเล็บของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ
  7. เป็นได้ทั้งมุ้งลวดและเหล็กดัด จึงช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย
  8. สามารถติดตั้งเข้ากับวงกบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น อลูมิเนียม ไม้และ ยูพีวีซีได้อย่างกลมกลืนสวยงาม
  9. การรับประกันการทนทานต่อสนิมของมุ้งลวดยาวนานถึง 10 ปี
  10. มุ้งลวดนิรภัย ของเราไม่เป็นสนิมแม้ติดตั้งชายทะเล คุ้มค่า แข็งแรง ทนทานกว่ามุ้งลวดทั่วไป ผ่านการทดสอบประตู-หน้าต่างนิรภัย
    • กรีด ตามแรงกดทับแนวราบ
    • กระแทก ด้วยของมีน้ำหนัก
    • งัดแงะ ตามจุดเชื่อมต่าง จุดล็อก และบานพับ
    • ละอองเกลือ เพื่อทดสอบการเกิดสนิม


มุ้งลวดนิรภัย สามารถป้องกันการโจรกรรมได้จริงหรือไม่

คำตอบ คือ ได้ เนื่องจากตัวมุ้งลวดนิรภัยของ CVT ได้ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากประเทศออสเตรเลีย และผ่านการทดลอง กรีด กระแทก งัดแงะ ตามจุดเชื่อมรอยต่อ และทดสอบการเกิดสนิม ซึ่งวัสดุที่ใช้ คือ สแตนเลส 316 มีคุณสมบัตรป้องการเกิดสนิมและรอยขีดขวน ทำให้มุ้งลวดนิรภัยขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ป้องกันการโจรกรรมได้ดีกว่า บ้านที่ติดเหล็กดัด

และถ้าคุณอ่านมาถึงจุดนี้ คุณคงเริ่มสนใจมุ้งลวดนิรภัย ซึ่งถ้าหากคุณต้องการ มุ้งลวดนิรภัยที่ได้มาตรฐานและผ่านการทดสอบ บริษัท เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง จำกัด ยินดีให้บริการ โดยทางเรามีผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด ดังนั้นเราจึงได้พัฒนารูปแบบใหม่ของการทำธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรม โดยเลือกที่จะทรงคุณค่ามาตรฐานสินค้าให้ยอดเยี่ยมเอาไว้ แล้วออกเฟ้นสรรหาวัตถุดิบรวมไปถึงสินค้าคุณภาพต่าง ๆ จากทั่วโลก ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าทุกอุปกรณ์ที่ติดตั้งในบ้านของคุณ ล้วนผ่านการทดสอบและมาตรฐานระดับโลกมาแล้วเรียบร้อย


สนใจบริการมุ้งลวดนิรภัยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 086-465-8825
สินค้าอุตสาหกรรมทั่วไป : 095-093-5064
อีเมล์ : sales.thaicvt@gmail.com
line: @cvtline

Visitors: 1,039,603