รีวิว 5 วิธี ป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้าน

รีวิว 5 วิธี ป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้าน

การเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยแตกต่างกับวิธีป้องกันภัยอื่นๆ อย่างไร

บ้านเปรียบเสมือนเป็น Safe zone ของเราทุกคนเพราะไม่ว่าเราจะเหน็ดเหนื่อยหรือรู้สึกท้อแท้จากการทำงานหรือการใช้ชีวิตนอกบ้านมาตลอดทั้งวัน แต่แค่เพียงนึกถึงบ้านเชื่อว่าหลายคนจะรู้สึกถึงการที่ได้รับความผ่อนคลาย อาจจะกลับบ้านเพื่อไปหาครอบครัวที่รอเราอยู่ อาจจะกลับบ้านเพื่อไปทานอาหารอร่อยๆ พร้อมเปิดดูซีรีส์เรื่องโปรด หรืออาจจะกลับบ้านเพื่อนอนพักยาวๆ ในช่วงวันหยุด แต่ใครจะรู้ว่าในบางครั้งบ้านก็อาจจะไม่ใช่ Safe zone สำหรับทุกคนเสมอไปหากไม่มีการเฝ้าระวังหรือติดตั้งอุปกรณ์อย่างมุ้งลวดนิรภัยเพื่อปกป้องคนในบ้าน อย่างที่หลายคนอาจเคยประสบพบเจอเหตุกาณ์ไม่คาดคิดอย่างโจรกรรมขึ้นบ้าน ,สัตว์มีพิษเข้าบ้าน ,การเข้าปล้นทรัพย์สิน หรือบางเหตุการณ์อาจอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ เพราะฉะนั้นการออกแบบบริเวณภายนอกบ้านให้มีความปลอดภัยก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ โดยการป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้านก็มีหลากหลายวิธีให้เราได้เลือกเพื่อตอบโจทย์ต่อลักษณะของการใช้งานให้ได้มากที่สุด สำหรับบทความนี้เราก็จะขอมารีวิว 5 วิธี ป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้าน จะมีวิธีอะไรบ้าง ไปอ่านพร้อมๆ กันเลย

รีวิว 5 วิธี ป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้าน

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นวิธีการป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้านนั้นมีมากมายหลายวิธีด้วยกัน มีทั้งวิธีที่สามารถทำได้ด้วยตนเองไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือวิธีที่เลือกติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งกล้องวงจรปิด ,ติดตั้งสัญญาณเตือนภัย หรือติดตั้งมุ้งลวดนิรภัย เป็นต้น ดังนั้นหัวข้อนี้เราจึงขอรีวิว 5 วิธี ป้องกันภัยโจรกรรมขึ้นบ้านทั้งแบบเสียแรงไม่เสียเงินและแบบเสียเงินแต่ไม่ต้องเสียแรงเพื่อเป็นตัวเลือกให้ทุกคนได้เลือกสรรให้เหมาะกับความต้องการมากที่สุด แต่ถ้าอยากขอคำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันภัยโจรกรรมเพื่อความปลอดภัยของคนที่คุณรักสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิธีที่ 1 : ตัดต้นไม้ใหญ่ที่อยู่บริเวณรั้วบ้าน

การที่ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ไว้บริเวณรั้วบ้านถือเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าโจรกรรมทั้งหลายสามารถทำงานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เพราะไม่ต้องเสียแรงจัดหาอุปกรณ์เพื่อปีนข้ามรั้ว เพราะเพียงปีนต้นให้ใหญ่ที่มีกิ้งก้านสาขาก็สามารถเข้าบ้านได้อย่างง่ายดายแล้ว เพราะฉะนั้นกำจัดต้นไม้ใหญ่บริเวณรั้วบ้านให้สิ้นซากนับว่าเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายอีกวิธีหนึ่ง

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม


วิธีที่ 2 : ติดไฟบริเวณรอบบ้านให้สว่างอยู่เสมอ

เพียงแค่บริเวณบ้านของเรามีแสงสว่างที่มากเพียงพอก็จะส่งผลให้ผู้ที่เดินทางผ่านไปมาสามารถเห็นบ้านของเราได้ชัดเจน หากใครที่พยายามปีนเข้าบ้านหรือเดินอย่างมีพิรุธก็จะเป็นที่สังเกตได้ง่าย สำหรับวิธีนี้นอกจากจะช่วยลดภัยโจรกรรมขึ้นบ้านได้แล้วยังสามารถช่วยได้ภาพรวมของบ้านมีความน่าอยู่มากขึ้นเพราะแสงสว่างทำให้บ้านดูไม่อึมครึม แต่ถึงแม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่แสนง่ายแต่ก็อาจเป็นดาบสองคมเนื่องจากหากผู้ที่ผ่านไปมาสามารถเห็นคนในบ้านได้ชัดเจนก็อาจเกิดภัยโจรกรรมได้เช่นกันเพราะโจรจะทราบว่าผู้ที่อยู่ในบ้านมีใครบ้าง ยิ่งถ้าหากมีแต่ผู้หญิงก็จะยิ่งเป็นอันตราย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ติดตั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิด ,ติดตั้งสัญญาณเตือนภัย หรือติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยบริเวณรอบบ้านเพื่อที่จะช่วยป้องกันภัยโจรกรรมได้ไม่มากก็น้อย

วิธีที่ 3 : ติดตั้งมุ้งลวดนิรภัย

การติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยถือว่าเป็นวิธีที่สามารถช่วยป้องกันการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของมุ้งลวดนิรภัยด้วย ที่สำคัญต้องมีคุณสมบัติที่สามารถทนต่อการกัดกร่อนและการตัดให้ขาดได้ยาก เพราะเหล่าโจรกรรมทั้งหลายหากต้องการเข้าบ้านของเราแล้วก็มักจะเลือกวิธีปีนหรือถ้าไม่สามารถปีนก็จะเลือกวิธีกำจัดสิ่งป้องกันบ้านเพื่อที่จะสามารถเข้าสู่บ้านได้ในที่สุด ดังนั้นวิธีติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยจึงตอบโจทย์แต่ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อที่จะได้รับมุ้งลวดนิรภัยที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับลักษณะของบ้านมากที่สุด และเหนือสิ่งอื่นใดวิธีติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยก็ถือว่าเป็นวิธีป้องกันภัยที่แสนง่ายเพราะเพียงติดตั้งแค่ครั้งเดียวมุ้งลวดนิรภัยก็จะอยู่คอยปกป้องบ้านของเราได้ในระยะเวลาที่ยาวนาน นับได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและไม่ต้องคอยกังวลถึงภัยโจรกรรมขึ้นบ้านอีกต่อไป สามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวมุ้งลวดนิรภัยคุณภาพได้ที่นี่

วิธีที่ 4 : ติดตั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิด

สำหรับวิธีการเลือกติดตั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิดเพื่อป้องกันภัยโจรกรรมนับว่าเป็นวิธีที่คลาสสิคมากๆ เพราะอย่างที่เรามักเห็นกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย ,โรงเรียน ,ห้างสรรพสินค้า ,สถานที่ราชการ หรือโรงแรมต่างๆ ก็มักจะเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดกันทั้งนั้น ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่อยู่อาศัย และที่สำคัญถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายเพราะในท้องตลาดก็มีกล้องวงจรปิดให้เลือกหลากหลายโดยที่เราสามารถเลือกได้ทั้งจากฟังก์ชั่นการใช้งานหรือราคาที่สมเหตุสมผล จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะเลือกวิธีติดตั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิดในการป้องกันปัญหาภัยโจรกรรมนั่นเอง

วิธีที่ 5 : ติดตั้งสัญญาณเตือนภัย

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าสัญญาณเตือนภัย สำหรับวิธีนี้ผู้ที่อยู่อาศัยจะสามารถรับรู้ได้ทันทีว่ามีใครบุกรุกบ้าน ถือเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยส่งสัญญาณว่าภัยร้ายกำลังมาประชิดตัวโดยสัญญาณเตือนภัยจะมีเซ็นเซอร์คอยจับสังเกตหากเกิดความผิดปกติขึ้นในบริเวณบ้าน ที่สำคัญสัญญาณเตือนภัยยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถรายงานเหตุการณ์ให้คนที่ไม่ได้อยู่ในบ้านให้สามารถรับรู้ถึงภัยร้ายได้ด้วยจากการที่สัญญาณเตือนจะส่งสัญญาณเข้าระบบมือถือนั่นเอง เพราะฉะนั้นวิธีนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่หลายๆ บ้านมักเลือกใช้

การเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยแตกต่างกับวิธีป้องกันภัยอื่นๆ อย่างไร ?

จากสถิติภัยโจรกรรมที่เหล่าโจรได้เลือกเข้าบ้านด้วยวิธีการงัดเหล็กใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น นั่นแสดงให้เห็นว่าหากเราเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยที่มีคุณภาพก็จะช่วยป้องกันและลดภัยโจรกรรมขึ้นบ้านได้เป็นอย่างดี โดยมุ้งลวดนิรภัยที่มีคุณภาพก็ควรจะเน้นคุณสมบัติในเรื่องความแข็งแรงทนทานไม่ว่าจะเป็นความเหนียวแน่นของเหล็ก ,การทนต่อการกัดกร่อน ที่สำคัญทนต่อการตัดเฉือนให้ขาด และอย่างที่ทราบกันดีว่ามุ้งลวดนิรภัยก็มักจะถูกติดตั้งในบริเวณที่มีแสงแดดจัดเพราะฉะนั้นมุ้งลวดนิรภัยที่ดีก็ต้องมีคุณสมบัติที่สามารถทนต่อความร้อนได้ดีเพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ต่อสภาพอากาศของประเทศไทย สำหรับใครหลายๆ ท่านอาจกังวลในเรื่องความสวยงามเพราะถ้าหากมีมุ้งลวดนิรภัยล้อมบ้านสภาพแวดล้อมของบ้านอาจดูไม่น่าอยู่สักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะด้วยการออกแบบที่เราใส่ใจในทุกกระบวนการจึงมีการดีไซน์มุ้งลวดนิรภัยที่มีการกลมกลืนไปกับรั้วบ้านอีกทั้งมาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งวิธีป้องกันภัยโจรกรรมโดยการเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยจะมีความแตกต่างกับวิธีอื่นๆ อย่างการเลือกติดตั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิดหรือเลือกติดตั้งสัญญาณเตือนภัย หลักๆ จะอยู่ตรงที่การติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยจะเสมือนเป็นการลงทุนครั้งเดียวและจบเลย โดยเฉพาะหากเลือกติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยที่มีคุณภาพจะยิ่งคุ้มสองต่อ ที่สำคัญสามารถป้องกันภัยโจรกรรมได้จริงเพราะด้วยคุณสมบัติเด่นอย่างรับแรงกระแทกได้ดี ,แข็งแรงทนทาน ,ทนต่อสภาพอากาศ ,สามารถช่วงป้องกันแมลงหรือสัตว์มีพิษและอีกหนึ่งไฮไลท์ของมุ้งลวดนิรภัยก็คือสามารถช่วยซับเสียงจากภายนอกไม่ให้เข้าสู่บ้านได้ง่ายอีกด้วย มุ้งลวดนิรภัย เป็นการป้องกันทางกายภาพโดยตรง ไม่ให้โจรเข้าบ้านได้ ต่างจาก กล้องวงจรปิด หรือสัญญาณกันขโมย ซึ่งไม่ได้ป้องกันทางกายภาพ เมื่อโจรสามารถเข้าบ้าน ประชิดเจ้าของบ้านได้แล้ว จะไม่สามารถป้องกันอะไรได้ หรือการดูกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุโจรกรรมแล้ว เราก็เสียชีวิตและทรัพย์สินไปแล้ว ไม่สามารถนำกลับคืนมาได้ การป้องกันทางกายภาพจึงมีความสำคัญกว่ามาก

หากสนใจสามารถขอคำแนะนำหรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยเพิ่มให้ CVT ที่ได้มาตรฐานและผ่านการรีวิวใช้งานของลูกค้ามาแล้วหลายพันชุด บริษัท เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง จำกัด ยินดีให้บริการ โดยทางเรามีผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด โดยมีคอนเซปต์คือเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมทั้งระบบบริการหลังการขายที่พึงพอใจและยั่งยืนตลอดไป


สนใจบริการมุ้งลวดนิรภัยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 086-465-8825
สินค้าอุตสาหกรรมทั่วไป : 095-093-5064
อีเมล์ : sales.thaicvt@gmail.com
line: @cvtline

Visitors: 1,042,641