เกจ์ความดัน (Pressure Gauge) CVT

จำหน่าย เกจ์ความดัน เกจ์สุญญากาศ คอมปาวเกจ์ คุณภาพสูง มาตรฐานสากล

CVT ผู้นำเข้า และจำหน่าย เกจ์ความดัน เกจ์สุญญากาศ คอมปาวเกจ์ เราคัดสรรแบรนด์ระดับโลก ที่มีความแม่นยำ และทนทานต่อการประยุกต์ใช้งานประเภทต่างๆ  คุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม บริการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญตลอดอายุการใช้งาน พร้อมใบเซอร์รับรองคุณภาพ และทีมวิศวกรที่คอยพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

    

เกจ์ความดัน (Positive Pressure Gauge)

 

 

 

เกจ์วัดความดันแบบธรรมดา (Positive Pressure Gauge) คืออุปกรณ์ที่ใช้วัดความดันของของไหล (Fluids) ซึ่งได้แก่ ของเหลว และก๊าซทุกชนิด มีหน้าปัดมาตรวัด และเข็มชี้เป็นตัวบ่งปริมาณความดันที่สามารถวัดได้ ปกติแล้วเกจ์ความดันทั่วไปจะใช้สำหรับวัดความดันที่มากกว่าความดันบรรยากาศ (1.01x105 ปาสกาล) ดังนั้นผลที่สามารถอ่านได้จึงเรียกว่าความดันเกจ (Gauge Pressure) ไม่ใช่ความดันจริง(Absolute Pressure)ที่รวมเอาความดันบรรยากาศเข้าไปคำนวนด้วย 

การประยุกต์ใช้ (Application)

เกจความดันสามารถใช้วัดความดัน น้ำ อากาศอัด ไฮโดรลิค แก๊สต่างๆ น้ำมัน และสารเคมีต่างๆได้ โดยมีหน่วยรองรับต่างๆได้แก่ kg/cm2 , psi, mmAq , MPa ครอบคลุมช่วงวัดทั้งอุตสาหกรรมตั้งแต่ 0-1200 mmAq, 0-0.7 MPa, ต่ำสุด0-1 kg/cm2, สูงสุด 0-800 kg/cm2

ประเภทของเกจ์ความดัน (Connection Type)

สำหรับประเภทของเกจ์ความดันนั้นจะแบ่งตามลักษณะการต่อ (Connection) ออกเป็น 3 แบบได้แก่ 

  • Radial Connection แนวท่อสำหรับต่ออยู่รอบรัศมีหน้าปัด
  • Center Back Connection แนวท่อสำหรับต่ออยู่ด้านหลังหน้าปัด ณ จุดศูนย์กลาง
  • Offset Connection แนวท่อสำหรับต่ออยู่ด้านหลังหน้าปัด ณ จุดเยื้องศูนย์ออกจากแกนกลาง

 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกวัสดุตัวเรือน และเกลียวเชื่อมต่อได้ เพื่อให้เหมาะสมสำหรับสภาพทางเคมีของของไหลที่จะทำการวัดด้วยโดยมีให้เลือกทั้งสแตนเลส ทองเหลือง และอะลูมิเนียมสำหรับตัวเรือนด้วย 

เกจ์สุญญากาศ (Vacuum Gauge)

Vacuum gauge 0-76 cmHg, 0-760 mmHg ใช้วัดสูญญากาศ มี 2 รูปแบบคือแบบก้านลงล่าง และก้านหลัง
 

 

คอมปาวเกจ์ (Compound Gauge)

เป็นเกจ์ที่สามารถวัดได้ทั้งค่า แรงดัน (Pressure) และ สูญญากาศ (Vacuum) ในตัวเดียวกัน คอมปาวเกจ์มีหน้าปัดที่หลากหลายตั้งแต่ 2.5" - 8" โดยในส่วนของรูปแบบก้านยังประกอบไปด้วย 3 รูปแบบคือ แบบก้านลงล่าง ก้านหลัง และแบบมีสาย

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิ๊กเลย!!!

หรือรับคำปรึกษาฟรีได้ที่นี่

 : 02-812-9580 (AUTO) 

 : cvtline2

 : thaicvt@gmail.com

มือถือ :  095-093-5064

          086-318-3570

 

Visitors: 1,039,606